Phân Phối Độc Quyền

Sản Phẩm Chính Hãng

HOTLINE:   0903.029.313
0903.029.311

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

Nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng đã tin tưởng và mua các sản phẩm tại Nlink website. Chúng tôi có chính sách đổi / trả hàng với các quy định cụ thể sau đây:


1. Quy định đổi-trả và các trường hợp KHÔNG đổi-trả:

Nlink áp dụng phương thức đổi/ trả sản phẩm trong trường hợp:

a. Sản phẩm khác so với sản phẩm đã đặt.

b. Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.

 Quý khách vui lòng liên hệ hotline của Nlink và email: cskh@nlink.vn để được hỗ trợ.

Trong vòng 48 giờ kể từ khi nhận hàng quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.

Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận được hàng, Nlink từ chối hỗ trợ các khiếu nại.

Trong trường hợp này Quý khách ĐƯỢC QUYỀN ĐỔI sang sản phẩm cùng loại hoặc sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc lớn hơn so với sản phẩm đã đặt.

Chú ý: Trường hợp KH đổi sang sản phẩm có giá trị lớn hơn, KH cần thanh toán thêm phần chi phí chênh lệch so với sản phẩm cũ.

c. Sản phẩm nhận được bị lỗi do vận chuyển. Lưu ý: Vui lòng LIÊN HỆ NGAY với Nlink tại thời điểm đó hoặc trả hàng nếu hàng bị lỗi.

 

2. KHÔNG áp dụng TRẢ HÀNG trong trường hợp:

-  Khách hàng không có nhu cầu sử dụng sản phẩm đã mua, hoặc thay đổi ý định muốn mua sản phẩm khác.

- Không kiểm tra hàng khi nhận từ shipper.

- Đã có biên bản đồng kiểm giữa nhà vận chuyển và người mua, Nlink sẽ không hỗ trợ đổi hàng trong mọi điều kiện.

NLink áp dụng phương thức COD (được kiểm tra hàng trước khi nhận) nên Quý khách hoàn toàn có thể kiểm tra hàng trước khi nhận.

Lưu ý:

  • Đối với Twg Tea (trà và phụ kiện trà): KH cần sự tư vấn từ đội ngũ CSKH tư vấn về mùi vị và nhu cầu sử dụng. Do có yếu tố An Toàn Vệ Sinh Thực Phẩm nên Nlink sẽ hạn chế đổi – trả để tránh việc giảm chất lượng trà sau khi mở hộp.
  • Đối với Aimer: KH cần sự tư vấn từ CSKH về size/kích thước, Nlink không áp dụng TRẢ HÀNG vì giữ vệ sinh cho các sản phầm là trang phục lót.


3. Bảo hành sản phẩm do lỗi nhà cung cấp:

Chúng tôi áp dụng hình thức bảo hành cho sản phẩm đạt các tiêu chí sau

  • Sản phẩm mua hàng tại Nlink có mã đặt hàng.
  • Sản phẩm có tem nhập khẩu chính hãng và tem phụ trên sản phẩm (áp dụng cho Revlon, Twg Tea).
  • Sản phẩm lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất, KHÔNG bảo hành các lỗi hỏng hóc do người sử dụng: làm rơi, làm vỡ, sử dụng sai hướng dấn và quy cách
  • Thời hạn bảo hành tùy theo từng sản phẩm.


4. Các yêu cầu khi đổi-trả:

- Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên tem, mác hay niêm phong của nhà sản xuất.

- Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện, tem hoặc phiếu bảo hành cùng quà tặng kèm theo (nếu có).

- Tiến hành gửi lại để đổi và trả hàng trong 5 ngày kể từ thời điểm giao hàng thành công

- Danh mục KHÔNG áp dụng hình thức đổi/trả bao gồm:

  • Trà.
  • Phụ kiện trà.
  • Trang phục lót.


5. Quy trình đổi - trả  sản phẩm:

Bước 1: Quý khách vui lòng liên hệ hotline của Nlink và email: cskh@nlink.vn để được hỗ trợ. Khi liên lạc vui lòng cung cấp các thông tin về sản phẩm gồm:

  • Số điện thoại đặt hàng:
  • Tến sản phẩm đã đặt
  • Lỗi sản phẩm (mô tả chi tiết và kèm ảnh chụp nếu có)
  • Nhu cầu cần hỗ trợ: Đổi, trả, bảo hành

Bước 2: Chờ xác nhận sản phẩm đạt yêu cầu đổi trả.

Bước 3: Khi được nhân viên phản hồi sản phẩm đạt yêu cầu đổi trả, quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm gửi lại sản phẩm qua đường bưu điện hoặc qua công ty vận chuyển được nhân viên CSKH tư vấn. Quý khách vui lòng chịu phí vận chuyển đổi trả hàng và đảm bảo tính nguyên vẹn của sản phẩm khi vận chuyển.


© 2020 NLink Vietnam. Copyright by EmmaSoft

0903.029.313